Công bố DM QTNB TTHC mới ban hành, bãi bỏ thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 32 (ba mươi hai) thủ tục
hành chính mới ban hành (bao gồm: 14 thủ tục hành chính cấp tỉnh,
01 thủ tục hành chính cấp huyện, 01 thủ tục hành chính cấp xã và 16 thủ tục
hành chính liên thông) và 28 (hai mươi tám) thủ tục hành chính bị bãi bỏ (bao gồm: 07 thủ tục hành chính cấp
tỉnh, 02 thủ tục hành chính cấp huyện và 19 thủ tục hành chính liên
thông) lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Lao động
- Thương binh và Xã hội áp
dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các cơ
quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này, trong thời hạn 05 ngày làm việc
xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông
tin Dịch vụ công trực tuyến để áp dụng theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành; bãi bỏ
Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính có số thứ tự từ 01 đến
12, 14, 15, 18,19, 21, 22 và 23 lĩnh vực Người có công tại Quyết định số
3747/QĐ-UBND ngày 22/11/2019; bãi bỏ Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành
chính lĩnh vực Người có công tại Quyết định số 2605/QĐ-UBND ngày 05/8/2019
và Quyết định số 3310/QĐ-UBND ngày 07/10/2019 của UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở;
Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố,
thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Thêm nhận xét mới