Về việc tiếp nhận, phản ánh của tổ chức, cá nhân đối với công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Trung tâm Phục vụ hành chính công công khai, niêm yết địa chỉ, điện thoại tiếp nhận, phản ánh của tổ chức, cá nhân đối với công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo Thông báo số 20/TB-VPĐKĐĐ ngày 31/3/2020 như sau:
THÔNG BÁO
Về việc tiếp nhận, phản ánh của tổ chức, cá nhân đối với công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020-2025, trong đó có nhiệm vụ đột phá về công tác cải cách hành chính nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ công chức, viên chức trong thực hiện nhiệm vụ, hướng tới sự hài lòng của tổ chức, cá nhân. Được sự đồng ý của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng ký đất đai công khai số điện thoại và địa chỉ mạng xã hội để kịp thời tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị và ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh như sau:
1. Tiếp nhận thông tin đến số điện thoại 085.275.7979 trong giờ hành chính vào các ngày làm việc trong tuần hoặc bằng thư điện tử đến địa chỉ email vpdkddhatinh@gmail.com hoặc tin nhắn qua địa chỉ facebook Văn phòng đăng ký đất đai Hà Tĩnh.
2. Nội dung phản ánh, kiến nghị:
- Những nội dung về thực hiện nhiệm vụ liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho tổ chức, hộ gia đình, cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng Đăng ký đất đai.
- Tinh thần trách nhiệm và đạo đức công vụ của đội ngũ viên chức, người lao động tại các phòng, chi nhánh thuộc Văn phòng đăng ký đất đai.
3. Hàng ngày, sau khi tiếp nhận thông tin Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai sẽ chỉ đạo các phòng chuyên môn, chi nhánh trực thuộc phối hợp phòng chuyên môn cấp huyện và UBND cấp xã để giải quyết. Trường hợp vụ việc phức tạp, vượt quá thẩm quyền sẽ báo cáo Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường để chỉ đạo giải quyết.
4. Tại các Trung tâm hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện, Văn phòng đã bố trí cán bộ để trực tiếp hướng dẫn tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch, đặc biệt hỗ trợ và tư vấn khi lập hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.
5. Để giải quyết kịp thời thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân, Văn phòng Đăng ký đất đai đề nghị:
a) Đối với người phản ánh:
- Các thông tin phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Tĩnh.
- Thông tin thể hiện rõ nội dung và đảm bảo trung thực, khách quan.
- Cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ (hoặc địa chỉ thư kín khi cần liên hệ) của tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị.
b) Trung tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện công khai số điện thoại nói trên tại nơi giao dịch để tổ chức, cá nhân biết.
c) Đề nghị UBND cấp huyện chỉ đạo UBND cấp xã công khai số điện thoại nói trên tại nơi giao dịch và tuyên truyền trên phương tiện truyền thông tại địa phương để tổ chức, cá nhân biết.
Văn phòng Đăng ký đất đai thông báo cho các tổ chức, cá nhân được biết và trân trong sự phối hợp thực hiện./.
Thêm nhận xét mới