Sở Thông tin và Truyền thông triển khai hoàn toàn Dịch vụ công mức độ 3

Theo Thông báo số 36/TB-STTTT ngay 13/11/2018, Sở Thông tin và Tuyền thông tỉnh Hà Tĩnh sẽ tiến hành "Chỉ thực hiện tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính theo hình thức Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3" và không thực hiện tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính bản giấy đối với khách hàng là các cơ quan hành chính nhà nước (Sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; huyện thành, thị ủy, UBND và các cơ quan chuyên môn cấp huyện, xã trên địa bản tỉnh).

Đối với các tổ chức, người dân thực hiện có thể nộp hồ sơ trực tiếp, nhưng đề nghị thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

- Thời gian thực hiện kể từ ngày 01/12/2018.

- Thông tin liên hệ, Phối hợp, hướng dẫn nộp hồ sơ: Liên hệ đ/c Bùi Xuân Bình, điện thoại 0911.888.877;
- Thông tin Phản ánh, kiến nghị về xử lý hồ sơ dịch vụ công trực tuyến: Phản ánh về đ/c Nguyễn Anh Tú, điện thoại 0914.256.777

Trung tâm Hành chính công tỉnh Thông báo để các cơ quan, đơn vị, địa phương biết, tổ chức thực hiện đúng quy định./.

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại