Công bố Danh mục và QTNB TTHC được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc phạm vi quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Ngày 02/02/2023, UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành Quyết định số 252/QĐ-UBND về việc Công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc phạm vi quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Theo đó: 
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 04 TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, in và phát hành; 02 TTHC lĩnh vực Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử; 04 TTHC bị bãi bỏ (02 thủ tục hành chính cấp tỉnh và 02 thủ tục hành chính cấp huyện) lĩnh vực Xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh) và các cơ quan, đơn vị 2 2 liên quan căn cứ Quyết định này, trong thời hạn 05 ngày làm việc, xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trên Hệ thống thông tin dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế Danh mục và Quy trình nội bộ 04 TTHC có số thứ tự 09, 10, 11, 12 lĩnh vực Xuất bản, in, phát hành, 02 TTHC có số thứ tự 01, 02 lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử được công bố kèm theo Quyết định số 1924/QĐ-UBND ngày 24/6/2019 của UBND tỉnh; bãi bỏ Danh mục và Quy trình nội bộ 02 TTHC số thứ tự 13, 14 lĩnh vực Xuất bản, in, phát hành được công bố kèm theo Quyết định số 1924/QĐ-UBND ngày 24/6/2019 của UBND tỉnh và 02 TTHC có số thứ tự 01, 02 lĩnh vực Xuất bản, in, phát hành được công bố kèm theo Quyết định số 1925/QĐ-UBND ngày 24/6/2019 của UBND tỉnh của UBND tỉnh.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG:
I LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH (4 TTHC)
1 Cấp giấy phép hoạt động in
2 Cấp lại giấy phép hoạt động in
3 Xác nhận đăng ký hoạt động in
4 Xác nhận thay đổi thông tin đăng ký hoạt động in

II LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ (2 TTHC)
1 Cấp Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.
2 Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh.

B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
1. Thủ tục hành chính cấp tỉnh
I LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH (02 TTHC)
1 Đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu
2 Chuyển nhượng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu

2. Thủ tục hành chính cấp huyện
1 Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy
2 Thay đổi thông tin khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ photocopy

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại