Công bố Danh mục và QTNB TTHC được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc phạm vi quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Ngày 02/02/2023, UBND tỉnh Hà Tĩnh ban hành Quyết định số 252/QĐ-UBND về việc Công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc phạm vi quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Theo đó:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ
04 TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, in và phát hành; 02 TTHC
lĩnh vực Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử; 04 TTHC bị bãi bỏ (02
thủ tục hành chính cấp tỉnh và 02 thủ tục hành chính cấp huyện) lĩnh vực Xuất
bản, in và phát hành thuộc phạm vi quản lý của ngành Thông tin và Truyền
thông áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh) và các cơ quan, đơn vị
2
2
liên quan căn cứ Quyết định này, trong thời hạn 05 ngày làm việc, xây dựng quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ trên Hệ
thống thông tin dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế Danh
mục và Quy trình nội bộ 04 TTHC có số thứ tự 09, 10, 11, 12 lĩnh vực Xuất bản,
in, phát hành, 02 TTHC có số thứ tự 01, 02 lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và
thông tin điện tử được công bố kèm theo Quyết định số 1924/QĐ-UBND ngày
24/6/2019 của UBND tỉnh; bãi bỏ Danh mục và Quy trình nội bộ 02 TTHC số
thứ tự 13, 14 lĩnh vực Xuất bản, in, phát hành được công bố kèm theo Quyết
định số 1924/QĐ-UBND ngày 24/6/2019 của UBND tỉnh và 02 TTHC có số thứ
tự 01, 02 lĩnh vực Xuất bản, in, phát hành được công bố kèm theo Quyết định số
1925/QĐ-UBND ngày 24/6/2019 của UBND tỉnh của UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Công
báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG:
I LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH (4 TTHC)
1
Cấp giấy phép
hoạt động in
2
Cấp lại giấy
phép hoạt
động in
3
Xác nhận
đăng ký hoạt
động in
4
Xác nhận thay
đổi thông tin
đăng ký hoạt
động in
II LĨNH VỰC PHÁT THANH, TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ (2 TTHC)
1
Cấp Giấy
chứng nhận
đăng ký thu
tín hiệu truyền
hình nước
ngoài trực tiếp
từ vệ tinh.
2
Sửa đổi, bổ
sung Giấy
chứng nhận
đăng ký thu
tín hiệu truyền
hình nước
ngoài trực tiếp
từ vệ tinh.
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
1. Thủ tục hành chính cấp tỉnh
I LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH (02 TTHC)
1
Đăng ký sử dụng máy photocopy
màu, máy in có chức năng
photocopy màu
2
Chuyển nhượng máy photocopy
màu, máy in có chức năng
photocopy màu
2. Thủ tục hành chính cấp huyện
1
Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ
photocopy
2
Thay đổi thông tin khai báo hoạt
động cơ sở dịch vụ photocopy
Thêm nhận xét mới