Công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội áp
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 03 (ba)
thủ tục hành chính liên thông mới ban hành; 06 (sáu) thủ tục hành chính liên
thông, 01 (một) thủ tục hành chính cấp huyện và 01 (một) thủ tục hành chính cấp
xã được sửa đổi, bổ sung; 03 (ba) thủ tục hành chính cấp huyện bị bãi bỏ thuộc
thẩm quyền quản lý của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội áp dụng trên địa
bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Văn phòng
UBND tỉnh (Trung tâm Công báo -
Tin học) và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này, trong thời hạn 05 ngày làm việc xây dựng quy
trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin Dịch vụ
công trực tuyến của tỉnh để áp dụng
thực hiện theo quy định.
Điều
3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế Danh mục và Quy
trình nội bộ thủ tục hành chính: có số thứ tự 03 lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại
Quyết định số 2604/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 của UBND tỉnh; số thứ tự 01 lĩnh vực
Bảo trợ xã hội tại Quyết định số 2605/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 của UBND tỉnh và các
số thứ tự 01, 02, 03, 04, 05, 07 lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết định số
3747/QĐ-UBND ngày 22/11/2019 của UBND tỉnh. Bãi bỏ Danh mục và Quy trình nội bộ
thủ tục hành chính có số thứ tự 09, 10 và 11 lĩnh vực Bảo trợ xã hội tại Quyết
định số 2605/QĐ-UBND ngày 05/8/2019 của UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Thêm nhận xét mới